Monday, July 19, 2010

Ano ng nangyayari?

Ano ng nangyayari sakin. Bakit ang lungkot ko. Kahit kausap ko na't ka cam-to-cam si Advent ang lungkot ko seryoso. [ADVENT! ALAM KO MABABASA MO TO. KANINA HABANG MAGKAUSAP TAYO TINATANONG MO KO KUNG BAKIT AKO MALUNGKOT. SABI KO HINDI AKO MALUNGKOT. SORRY KASI NAGSINUNGALING AKO SAYO. SORRY TALAGA!! T_________T] Ewan ko kung bakit ako malungkot. Nakakainis!! Wala talaga akong makitang rason kung bakit ako nalulungkot. Basta pinipilit ko namang maging masaya, pero wala e. Mahirap lokohin ang damdamin e. Eto, malungkot talaga ako. Na-ppraning na talaga ako. Amp. :\ Gusto kong umiyak na ewan. Sana bukas wag akong dapuan ng katamaran ko. Gusto kong lumabas with Mae and Kate. Basta gusto ko lang pumunta kung san. Syempre ayoko naman ng mag-isa ako. Kaya kailangan ko ng makakasama syempre. Hell talaga, bakit ba 'ko malungkot.

Sana naman may magpasaya sakin. Or itutulog ko nalang 'to... HINDI. iDate lang katapat neto.

No comments:

Post a Comment