Tuesday, July 13, 2010

Sabaduuuuu..




Wala akong magawa nung Saturday, nung sumama ako dun sa barbecue nila Mommy with her co-workers sa Sony. Sobrang boring talaga. Tapos ang init pa. Sayang talaga si Kevin. Third Year din siya. Parehong magulang niya pinoy. Si Tita Remy tsaka si Tito Joseph. Takte, si Kevin kahawig niya si Justin Bieber na ewan. Cross my heart. Ang gwapo na sana e. SUPLADO nga lang. Sobrang suplado. Kaka-TO tuloy. Tapos habang naglalaro sila ni Oriong ng soccer pinaduga niya ilong ni Oriong. B*tch!! Kawawa tuloy oriong ko. Hindi lang isang beses niya nasipa, dalawang beses pa. San ka pa. Kitangkad tangkad ni Kevin tapos ano laban ng isang 6 years old. Nanggigil talaga ako nung sinabi ni Mommy sakin yun. E nasabi na ni Mommy sakin yun nasa daan na kami pauwi. Akala ko nung nandun pa kami sa barbecuehan kaya nagdugo ilong ni Oriong kasi nag nosebleed. Yun pala, tinamaan nung kumag na yun. :\

Btw, si Oriong pala yung 6 years old na iniistalk ko nung Saturday. Hahahahaha!! =)))) Pamangkin siya nung leader nila Mommy na haponesa na medyo tibo. Pero ang cute ni Iwata san. :> =))) Samin sila sumabay papumta dun sa barbecuehan. Kaya yun. Naka-kupit ako ng pic habang natutulog siya nung pauwi na kami. :> =)))) Habang nagsasaya sila nung nasa barbecuehan kami, busying busy si Oriong mag hanap ng mga insekto. Wtf. =))) Madamo kasi dun sa pinag barbecuehan namin. Pero yung tamang sukat lang ng damo. =))))))) Basta, yun na yun!! Tapos may mga butterfly, tipaklong at kung anu ano pang insekto na pinaghahahabol niya at ilalagay niya sa plastic na may butas butas para makahinga yung mga insekto para pag nandun na sa loob ng plastic. =)))) Edi ayun. Tinulungan ko siya, sa pamamagitan ng net ni Daddy na pang-isda. Pero successful naman yung net. =)))) Bonding time kaming dalawa e. Wahahahahaha!! Tapos sabi ko kay Mommy pag lumaki yang batang yan ang gwapo. Tapos sinabi ni Mommy kay Iwata san. Sabi naman ni Iwata san pag-laki daw ni Oriong ipapasok daw sa Johnny's Entertainment. Kung san dun sumikat ang Arashi at Hey Say Jump! Sa Arashi si Jun Matsumoto ang naggwapuhan ako at sa Hey Say Jump si Yamada Ryosuke. :""""> Tapos sabi ko, wow. Oo nga, magiging artista to paglaki. Maliit palang siya kakaiba na yung kagwapuhan e. Over over talaga. Hahahahaha!! Okay, natuwa lang ako sa batang yun. :D

No comments:

Post a Comment