Thursday, July 15, 2010

Mahirap umasa sa wala. Nakaka-leche.

Kahit na ilang beses kong isaksak sa utak na hinding hindi na talaga ako aasa sa kahit anong bagay. Pero wala e. Umaasa pa'din ako. Pag umasa pa naman ako over over. Yung inasahan ko ngayon bagay lang siya. As in bagay lang. iPhone4G 'yung bagong labas na iPhone. Sa Asia Japan lang ang unang ilalabas ang iPhone4G [HINDI AKO NAGBABAYABANG OR SOMETHING.] It's just that, asang asa na talaga ako na ngayong araw namin makukuha 'yun. Isa kay Mommy tapos isa sakin. Pero wala, hindi naman namin ngayon kukunin. As in BV-ing BV ako. Kaya nakakatamlay na ewan. Kasi sobrang excited ako kanina e. As in. Yung energy level ko sobrang tumaas. And na-ffeel ko talaga sa katawan ko 'yun. Basta, yung ganung feeling. Tapos wala pala. Hindi ko na kinulit si Mommy kasi na-badtrip nako. Nakaka-leche talaga. Gustong sumigaw na ewan. Kaya dito ko nalang sinasabi lahat. For sure sasabihin niyo, na ang babaw ko masyado. Na bagay lang 'yun. Pero sakin mahalaga 'yun. Wala akong pake kung husgahan niyo ko. Just don't read my blogs. I don't care. Kaya ako nagblog kasi gusto ko sabihin lahat ng nasa saloobin ko. Hindi magpa-papansin or what. Kainis talaga. Ang tagal tagal ko ng inaantay na makuha 'yun. Ilang buwan na rin 'yon. Kaya gustong gusto ko maasam 'yun kasi, miss na miss ko na iPod ko na nawala. Kaya gusto ko na makuha 'yung iPhone na 'yun. Para may iPod tapos pwede pa mag net. Pwede nga rin siya maging cp, malamang. Pero, wala naman akong ka-text dito e. As in wala. Kaya purpose lang ng iPhone sakin is mag nnet ako dun at mag ssoundtrip.

PANIRA TALAGA NG ARAW. LAGI NALANG AKO BINIBIGO. FVCKFVCKFVCKFVCK!!!!!!!
Chill.. Mag iDate na muna 'ko. Pampa-wala ng kabadtripan.

1 comment: