Thursday, July 1, 2010

zxcvbnm.

OMG! After ko maghugas ng mga dishes sinabi ko kay Mommy na umiyak ako kanina sa school. Then sabi niya bakit daw. With matching shocked facial expression. Hahhahaa. Tapos sinabi ko 'yung buong kwento. Tapos biglang sinabi kay Daddy. Nag sumbong itech?! =)))) Tapos akala ko 'yung teacher 'yung kakampihan. Yun pala ako. Wew. =)))) Galit na galit si Daddy e. Gago daw 'yung teacher. Hahahahaha. Ngayon ko lang na-feel na ipagtanggol ako sa mga nang aapi sakin. Chaaar? Meganon? Hahahaha. Basta, iyak ako ng iyak habang sinasabi ni Mommy 'yung nangyari. Hanggang sa sumakit na ulo ko't uminit ang katawan ko. Dapat matutulog na ako. Kaso gusto ko sabihin dito. Kaa tatawag si Daddy bukas sa school. Yari sila! >:) Kaya nag blog muna meee. Goodnight, blogspot! >:D<


THANK YOU DADDY FOR SAVING MEEEEE. :)

No comments:

Post a Comment