Sunday, July 18, 2010

Yan ang Daddy ko! =))))

Ang Daddy ko ay isang jologs, maharot, medyo isip bata, masayahin, kalog at iba pa. Number 1 ang daddy ko pagdating sa pagpapatawa. Ganyan ang characteristics niya pag nasa 'good mood' siya.. Pero pag siya naman ay 'bad mood', wag ka! Imba sa katopakan at pagka-moody 'yan. Parang ngayon habang nag-bblog ako gamit ko ngayon 'yung iPhone at hindi ang laptop kasi nilayasan niya kaming tatlo dito sa bahay. Kaso gusto niyang umalis kami. E wala naman siyang sinabi kung aalis ba kami o hindi. Tapos nung umalis siya ng bahay para gumala gala tinawagan ni mommy si daddy. Tapos sabi ni daddy puro daw kami computer ekek.. Kaya pagdating ngayon ni daddy sakto ako na 'yung nag ppc. Kaya sabi ni mommy wag daw muna ako gagamit ng pc. Kaya eto dito bagsak ko sa iPhone. Imba talaga erpats ko 'no? Everytime na tinotopak siya hindi ko ma-reach 'yung level ng topak niya e.

YAN ANG DADDY KO!!! GANYAN DIN BA MGA TATAY NIYO? =))))

No comments:

Post a Comment