Monday, July 19, 2010

Hanggang iyak ka lang.

Habang nag bblog ako ngayon umiiyak ako... Wala lang naiyak nalang ako bigla. Nagulat nga ako e.

Masakit pala.. Yan ang pumapasok sa isip ko kung bakit ako umiiyak. Madaming dahilan na kaugnay sa sakit. Gosh, dirediretso luha ko ngayon. Shit talaga!!! Ayoko ngang umiyak e. Dapat 'yung mga bagay na 'to hindi ko na sinasabi dito e. Pero anong choice ko, wala naman akong makausap na ilalabas ko 'yung totoo kong nararamdaman. Ang hirap talaga.. End of the world? Tama na nga tong drama ko.

Itatago ko nalang 'to sa sarili ko.. Goodnight. :-H

Wait.. Palapit mommy ko sa'kin. Napansin niya tuloy na umiiyak ako. E naka iPod ako sa iPhone nun. Sabi niya namimiss ko lang daw si asdfghjkl sabi ko kay mommy, ano ba 'yan mommy. Non-sense naman e. Pero alam ko sa sarili ko na nagsinungaling ako kay mommy nung sinabi ko 'yun. Kasi naman, wag kaibigan ko. Iba nalang. Wag lang talaga ni-isa sa kanila. =(( Tapos sabi ni mommy baka kaya daw ako naiiyak kasi nakikinig ako ng love songs. Sakto
'Ingat Ka' pa 'yung pinakikinggan ko nun. Wasak ako dun e.
Osiya, totoong goodnight na talaga 'to.

uoyevolllitsya.. =((((((((

2 comments: