Friday, July 16, 2010

Mickey Mouse Clubhouse. =))


Playhouse Disney - Mickey Mouse Club Theme Song

It's the Mickey Mouse Clubhouse. Come inside, it's fun inside.
M I C K E Y M O U S E!

Wahahahahaha! Namimiss ko na 'to panuurin. Nung nasa pinas pa'ko lagi eto pinapanuod ko sa Playhouse Disney. =)))))) Tapos 'yung mga tanong ni Mickey sinasagot ko pa mag-isa. As if naman na maririnig niya sagot ko. Kakamiss talaga. Hahahahaha!! Inaabangan ko pa parati yan pagka-uwi ko galing school. Tapos sabay kami ni Nika parati nanunuod niyan. Hahahaha!! =))) Kanina, habang nag-aayos ako bago pumasok sa school pag bukas ko ng TV yan 'yung bumungad saken. Picture kagad ako e. Kaso, naka Japanese 'yung salita. :\ Tsaka paalis na din ako ng bahay nun. Ayun. Nag-ffeeling nanaman ako na elementary school pa lang ako. =))))

2 comments: